พรพิทักษ์ ยาวใหญ่ตีกระจายเด่นทุ่งทองราบคาบ

มวย

พรพิทักษ์ สจ.โต้งปราจีน มวยสูงยาวฟอร์มสดขึ้นมาเจอกับ เด่นทุ่งทอง สิงห์มาวิน โดยเกมคู่นี้เด่นทุ่งทองพยายามเน้นเจาะยางมีหมัดสลับแต่โดนพรพิทักษ์จับในปล้ำตีเน้นๆ เด่นทุ่งทอง หันมาสู้วงในแต่ยังแข็งแรงไม่พอโดนพรพิทักษ์บังได้เสียบเข่าเอาคืน ครบยก พรพิทักษ์ ชนะคะแนน ขาดลอย

ศึกมวยไทยพันธมิตร ที่เวทีมวยศูนย์เยาวชนกองทัพอากาศ ธูปะเตมีย์ เมื่อวันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566 คู่เอก พรพิทักษ์ สจ.โต้งปราจีน พบกับ เด่นทุ่งทอง สิงห์มาวิน พิกัด 138 ปอนด์ เรตเปิด พรพิทักษ์ต่อ 3-2 กรรมการผู้ห้าม ศาสตรา สุภาศัย ยกแรก คู่นี้เป็นมวยเข่าด้วยกันทั้งคู่ พรพิทักษ์สูงยาวกว่าชัดเจน เด่นทุ่งทองเน้นเตะเจาะยาง มีหมัดสลับ พรพิทักษ์มีหมัดแหย่ถีบตาม หมดยก พรพิทักษ์ต่อ7-4

มวย

ยกสอง เด่นทุ่งทองเดินเข้าหามีหมัดต่อยเน้นๆยังไม่เข้าเป้าติดการ์ดของพรพิทักษ์ กรรมการต้องเตือนทั้งคู่ให้ขยันออกอาวุธ พรพิทักษ์มีหมัดแย็บก่อนเน้นในยังตีไม่ได้ มีถีบทำลายจังหวะของเด่นทุ่งทอง เกมเริ่มแลกอาวุธกันมากขึ้น พรพิทักษ์เน้นวงในแต่โดนเด่นทุ่งทองตั้งกำแพงกันเอาไว้ หมดยก พรพิทักษ์ ต่อ 3-1

ยกสาม พรพิทักษ์ออกมาสู้ในตั้งแต่ต้นพยายามเน้นศอก เด่นทุ่งทองสู้เขาด้วยก่อนวนออก เกมเน้นในมากขึ้นกว่าเดิม เด่นทุ่งทองมีหมัดแล้วฟัดในสู้กับพรพิทักษ์ที่มีช่วงยาวเสียบแทงได้ชัดเจนกว่า เด่นทุ่งทองเน้นหมัดแต่ยังไม่เข้าเป้าโดนพรพิทักษ์ก่อนรัดเอาไว้อีก เด่นทุ่งทองเดินเข้าหาแต่ไปโดนแข้งอีก หมดยก พรพิทักษ์ ต่อ 13-1

ยกสี่ เด่นทุ่งทองยกนี้ออกมาเน้นในสู้เข่าแลกกับพรพิทักษ์ แต่โดนพรพิทักษ์กันเอาไว้จังหวะป้องกันของพรพิทักษ์ดีกว่า มีเสียบเข่าเอาคืน เด่นทุ่งทองกอดรัดได้แต่ตีไม่ได้ลูกแข็งแรงเป็นรองพรพิทักษ์ วงในของพรพิทักษ์ตีได้ชัดเจนกว่าเด่นทุ่งทองโดนเข่าไปหลายขนานยังทนไหว หมดยก พรพิทักษ์ต่อขาดลอย

ยกสุดท้าย เด่นทุ่งทองไม่คิดมากออกมาไล่ต่อยแต่โดนพรพิทักษ์ฟัดในทำให้ต่อยไม่ถนัด เด่นทุ่งทองถึงกับไปไม่เป็นหมัดด้านไปหมดแล้วต่อยไม่เข้าเป้าได้แค่เสียว พรพิทักษ์คุมเกมป้องกันตัวได้หมด ครบยก พรพิทักษ์ ชนะคะแนนขาดลอย

ขอบคุณแหล่งที่มา : www.siamsport.co.th
yumyum789.com: ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *